TRƯNG BÀY GIỚI THIỆU, PHỤC VỤ SÁCH KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2022)

           Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)từ ngày 20/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Thư viện tỉnh Hòa Bình tổ chức trưng bày, giới thiệu và phục vụ sách, báo, tạp chí nhằm giới thiệu tới bạn đọc về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Thông qua hoạt động này góp phần giúp cho bạn đọc tìm được những cuốn sách hay để đọc, tìm hiểu,nghiên cứu về phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong truyền thống lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong lao động sản xuất, trong các hoạt động công tác xã hội và nhiều lĩnh vực đời sống khác.

            Đây là hoạt động do Công đoàn tham mưu cho lãnh đạo đơn vị chỉ đạo triển khai thực hiện, Trong đợt trưng bày, giới thiệu sách này Thư viện tỉnh đã lựa chọn được hơn 50 cuốn sách, báo, tạp chí và nhiều tư liệu khác, trong đó phải kể đến một số tác phẩm tiêu biểu như:Quan điểm của Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh về phụ nữ và công tác phụ nữ. Nhà xuất bản Phụ nữ; Hồ Chí Minh với cuộc đấu tranh về quyền bình đẳng của phụ nữ của tác giả Nguyễn Thị Kim Dung, Nhà xuất bản Dân trí; Truyền thống phụ nữ Việt Nam của tác giả Trần Quốc Vượng, Nhà xuất bản Văn hóa thông tin

Mặc dù điều kiện còn khó khăn về vật chất và thiếu thốn về tư liệu sách báo để phục vụ nhu cầu của bạn đọc, xong đây là sự cố gắng của đơn vị để phục vụ kịp thời bạn đọc trong các dịp lễ, kỷ niệm trong năm nói chung và kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam nói riêng.

                                                                                    Đặng Thủy- Thư viện tỉnh Hòa Bình

Liên kết web :
Đang online : 4
Hôm nay : 378
Tháng hiện tại : 10969
Tổng lượt truy cập : 1391609