Thư viện tỉnh Hoà Bình tham gia Hội báo xuân Giáp Thìn 2024..

Đại biểu tham quan gian trưng bày báo xuân của Thư viện tỉnh Hoà Bình

Từ ngày 02/02/2024 đến ngày 04/02/2024, tại quảng trường Hòa Bình, Thư viện tỉnh Hòa Bình đã tham gia Hội báo xuân 2024. Đây là một hoạt động do Hội Nhà báo tỉnh Hoà Bình và Uỷ Ban nhân dân thành phố Hoà Bình tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 94năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), mừng Xuân Giáp Thìn, mừng đất nước hội nhập và phát triển.

Tại Hội báo xuân năm 2024. Thư viện tỉnh tham gia tổ chức trưng bày, triển lãm sách, báo, tài liệu với các nội dung; trưng bày, triển lãm phục vụ bạn đọc đến tham quan, đọc sách, báo Xuân Giáp Thìn của các cơ quan báo chí Trung ương và 63 tỉnh thành trong cả nước với nhiều tài liệu phong phú, các chủ đề về văn hoá, xã hội, Đảng và Bác Hồ, mùa xuân và Tết cổ truyền dân tộc; xếp sách nghệ thuật về một số mô hình nổi bật trong tỉnh như nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình và trưng bày giới thiếu đến nhân dân những quấn sách nói về lịch sử phát triển dân tộc Mường tại Hoà Bình.

Tham gia Hội Báo Xuân Hoà Bình năm 2024 có 15 đơn vị, doanh nghiệp,18 gian trưng bày của các cơ quan có ấn phẩm báo chí, xuất bản phẩm, gồm: Báo Hoà Bình; Đài Phát thanh-Truyền hình; Hội Nhà báo tỉnh Hoà Bình; Thư viện tỉnh; Hội Văn học Nghệ thuật; Thông tấn xã Việt Nam…Hội Báo Xuân Giáp Thìn là nơi hội tụ các ấn phẩm báo, tạp chí, tập san, đặc san số Xuân, số Tết của các bộ, ban, ngành Trung ương; báo chí của các tỉnh, thành phố trong cả nước và của tỉnh để phục vụ các tầng lớp nhân dân du xuân, tham quan, đọc báo để biết thêm nhiều thông tin về những thành tựu đổi mới của đất nước, của tỉnh nhà. Đây cũng là ngày hội của những người làm báo, biểu dương lực lượng hùng hậu của báo chí cách mạng, tổng kết thành tựu một năm xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ Tổ quốc, các kế hoạch cho giai đoạn phát triển mới của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 của tỉnh Hoà Bình không chỉ là điểm đến gặp gỡ giữa những người làm báo, giữa báo chí và công chúng mà còn là dịp để bạn đọc cảm nhận đầy đủ sự phát triển mạnh mẽ của các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng như sự đổi mới cách thể hiện của từng tờ báo nước nhà.

       

                                                                        Thành công - Thư viện tỉnh Hoà Bình

Liên kết web :
Đang online : 22
Hôm nay : 563
Tháng hiện tại : 27932
Tổng lượt truy cập : 1435763